Khoảng thời gian tháng 3, tháng 4 hằng năm là lúc mà các bạn học sinh THPT đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa quyết định của cuộc đời mình. Đây là lúc mà các bạn phải đưa ra sự lựa chọn cho ngành nghề, công việc sẽ gắn bó với mình trong tương lai. Hiểu được nỗi băn khoăn của các bạn, du học Dainichi đã tổ chức chương trình hướng nghiệp để định hướng và mang đến những thông tin thiết thực về du học gửi đến các bạn.

tư vấn hướng nghiệp
Tư vấn, định hướng cho các bạn lớp 12 sau khi tốt nghiệp THPT

Nội dung buổi gặp gỡ

Khoảng thời gian này là lúc các bạn học sinh đang vô cùng lo lắng và băn khoăn về kì thi sắp tới cũng như còn đang phân vân trong việc đưa ra quyết định và sự lựa chọn cho tương lai của mình. Hiểu được tâm lí đó, nhà trường đã cùng Trung tâm Du học Dainichi tổ chức buổi tư vấn, định hướng cho học sinh lớp 12 sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là một trong những chủ đề sinh hoạt trong môn hướng nghiệp của các bạn học sinh.

Giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề du học

hoc sinh thpt
Học sinh THPT Lý Nhân Tông

Sau phần chia sẻ những thông tin du học của ban tư vấn trong chương trình hướng nghiệp, bắt đầu đến phần giải đáp thắc của các bạn học sinh. Đã có rất nhiều những cánh tay giơ lên, điều này cho thấy được một lượng lớn các bạn học sinh vô cùng quan tâm đến vấn đề du học mà các thầy cô Dainichi vừa chia sẽ.

Những câu hỏi được đặt ra chủ yếu xoay quanh về những vấn đề thủ tục làm hồ sơ, visa cũng như những thách thức khó khăn mà các bạn lo lắng sẽ gặp phải khi du học. Những vấn đề nay được thầy Vũ Văn Toản – giám đốc trung tâm du học Nhật Bản Dainichi chia sẻ và giải đáp tận tình. Phần nào cũng giúp các bạn học sinh hiểu được vấn đề của mình gặp phải từ đó chuẩn bị tâm lí thật tốt cho giấc mơ của mình.

Thầy cô Trung tâm Du học Dainichi đã nhiệt tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc của các bạn, phần nào giúp các bạn có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết để chuẩn bị thật tốt và sẵn sàng cho chặng đường dài chinh phục giấc mơ của mình.

Thông qua buổi tư vấn hướng nghiệp này, mong rằng những thông tin về du học sẽ là động lực giúp các bạn cố gắng và đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất cho tương lai của mình. Dainichi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong rằng các bạn sẽ đạt được kết quả cao trong những kì thi sắp tới.

Facebook 0972 649 566 Tài liệu
học tiếng Nhật

    Đăng ký ngay