Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi xin thông báo mở lớp học tiếng Nhật buổi tối miễn phí dành cho học sinh lớp 11 và lớp 12 các trường THPT tại Bắc Ninh.

Có nên học tiếng Nhật từ bậc THPT?

Để có thể trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua những lợi ích của tiếng Nhật và việc biết tiếng Nhật sớm sẽ giúp chúng ta những gì nhé!

tại sao nên học tiếng nhật

 

1. Học tiếng Nhật giúp “nâng tầm thông minh”

Nhiều nghiên cứu cho thấy học ngoại ngữ là một cách tăng cường sức khỏe trí não. Người học đa ngôn ngữ có khả năng tập trung cao hơn; đưa ra các quyết định nhanh và tốt hơn.

Nhật Bản là đất nước giàu văn hóa, học ngôn ngữ có chiều sâu như tiếng Nhật giúp cho học sinh nâng cao kiến thức, rèn luyện đức tính kiễn trì và chăm chỉ.

2. Cơ hội du học lớn và tiết kiệm chi phí

Nhật Bản là quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu Thế giới. Nếu bạn quan tâm đến việc đi du học, Nhật Bản sẽ là một nơi tuyệt vời để du học. Tất nhiên, viêc du học yêu cầu trình độ tiếng Nhật tối thiểu là N5, và sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều nếu bạn thông thạo tiếng Nhật (đạt từ N4 trở lên).

Nếu bạn có trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên là một lợi thế khi xin xét học bổng đi du học. Đặc biệt, là thời gian học tại trường Nhật ngữ tại Nhật sẽ được rút ngắn đi, tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho bạn.

3. Cơ hội đi học và đi làm rộng mở ngay tại Việt Nam

Theo hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, thí sinh được chọn dự thi 7 loại ngôn ngữ, trong đó có tiếng Nhật. Thí sinh sở hữu chứng chỉ tiếng Nhật N3 sẽ được tính 10 điểm cho bài thi Ngoại ngữ để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Vài năm trở lại đây, làn sóng đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam đã khiến cho nhu cầu nhân lực biết tiếng Nhật tăng lên đáng kể. Theo số liệu thống kê, có tới 54,7% doanh nghiệp Nhật Bản gặp khó khăn trong việc tuyển người Việt Nam giỏi tiếng Nhật. Chính vì vậy, nếu bạn biết tiếng Nhật thì nếu không đi học đại học bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp.

4. Học tiếng Nhật tạo ra cơ hội mới

Cơ hội, kinh doanh hợp tác với người Nhật: bạn là người đam mê kinh doanh và muốn hợp tác để phát triển thì Nhật Bản là mộ trong những quốc gia tiềm năng để bạn thực hiện ước mơ ấy. Hiện nay, Nhật Bản đang có hơn 2.500 dự án lớn nhỏ đầu tư vào Việt Nam và nhiều công ty, doanh nghiệp Nhật Bản đang có trụ sở ở nước ta.

Mở rộng mối quan hệ bạn bè với người nói tiếng Nhật: Tạo mối quan hệ với cấp trên người Nhật hoặc đồng nghiệp trong công ty. Mở rộng nhiều mối quan hệ bạn bè hơn giúp bạn có thể tìm hiểu nền văn hóa và lối sống người Nhật. Học theo những điều hay, những điều tiến bộ của họ.

Khám phá và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản: Xứ sở hoa anh đào luôn được biết đến là một đất nước có nền văn hóa lâu đời như văn hóa trà đạo, Kimono,… Biết tiếng Nhật đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội tiếp cận trực tiếp với những tinh hoa đó qua sách báo, phim ảnh,.. giúp bạn khám phá và đến gần hơn với văn hóa, con người của cường quốc này.

Đăng ký lớp học Tiếng Nhật miễn phí: link đăng ký!

hoạt động khảo sát nhu cầu học tiếng nhật
Các bạn học sinh rất hào hứng với môn tiếng Nhật

Dainichi đồng hành cùng các em học sinh chinh phục ước mơ

Hiện nay, du học Nhật Bản có thể nói là một hướng đi hay được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn không ít những bạn học sinh vẫn chưa có đủ kinh phí cũng như thời gian để học tiếng Nhật.

Ngày 01/03/2022, thấu hiểu nguyện vọng của các bạn học sinh cùng nhận được sự đồng thuận của Ban giám hiệu nhà trường, Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi đã mở lớp học tiếng Nhật miễn phí vào buổi tối dành cho học sinh lớp 11 và lớp 12 của trường THPT Lý Nhân Tông.

thông báo mở lớp học tiếng nhật buổi tối tại trường
Các thầy cô Trung tâm Dainichi đi từng lớp của trường THPT Lý Nhân Tông để phát thông báo mở lớp học tiếng Nhật

Nhận thấy môn tiếng Nhật cũng là môn ngoại ngữ được đông đảo các bạn học sinh yêu thích và mong muốn được học tập. Để tiếp nối thành công của trường THPT Lý Nhân Tông, Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi tiếp tục mở lớp học tiếng Nhật buổi tối tại trường THPT Ngô Gia Tự, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Ngày 09/03/2022, thầy cô Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi đã phát thông báo mở lớp tiếng Nhật vào buổi tối dành cho học sinh khối 11 và khối 12. Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học sinh sớm có cơ hội tiếp cận với môn học tiếng Nhật và có thêm góc nhìn mới cho việc chọn ngành, chọn nghề cho tương lai.

lớp học thpt ngô gia tự
Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học sinh theo đuói ước mơ

Qua thông tin này, Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi rất mong các bạn học sinh tại Bắc Ninh có thể nắm bắt cơ hội học tiếng Nhật, thực hiện ước mở và đem về cho mình một tương lai rộng mở.

Hãy liên hệ với chúng tôi, Dainichi đồng hành cùng thế hệ trẻ!

Đăng ký lớp học Tiếng Nhật miễn phí: link đăng ký!

Trung tâm Giáo Dục Dainichi

Số 30, đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Tel: 0972 649 566

Tel: 02223 906 326

Email: giaoducdainichi@gmail.com

Facebook: Trung tâm Du học Dainichi

Facebook 0972 649 566 Tài liệu
học tiếng Nhật

    Đăng ký ngay