Sau khi khai giảng, lớp học tiếng Nhật buổi tối của Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh. Chúng ta cùng tới thăm các bạn học sinh THPT tại Bắc Ninh nhé!

Sau một vài buổi học đầu tiên, các thành viên của lớp học tiếng Nhật buổi tối tại trường THPT Ngô Gia Tự đã làm quen rất tối với cả thầy cô Trung tâm Dainichi và phương pháp học tiếng Nhật. Đặc biệt là sau khi làm quen với phương pháp dạy của các thầy cô Trung tâm Dainichi, các bạn học sinh lại càng đam mê và hứng thú với môn ngoại ngữ tiếng Nhật.

Kết hợp tìm hiểu văn hoá, đời sống Nhật Bản thông qua hình ảnh, video và những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của thầy cô giúp cho những lớp học tiếng Nhật buổi tối luôn diễn ra trong một bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng.

Cùng nhìn những hình ảnh ấn tượng của lớp học tiếng Nhật buổi tối tại trường THPT Ngô Gia Tự nhé!

thầy giáo dainichi
Thầy Vũ Văn Toản – Giám đốc Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi

lớp học tiếng nhật buổi tối

Giáo viên trung tâm Dainichi
Giáo viên Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi

Với mục tiêu giúp các bạn học sinh sớm tiếp cận và thành thạo tiếng Nhật, là cầu nối giúp các em chinh phục ước du học Nhật Bản. Trong tương lai, Trung tâm Du học Nhật Bản Dainichi sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng thêm nhiều lớp buổi tối và cuối tuần cho những học sinh, sinh viên có nhu cầu học tập, nâng cao Nhật ngữ.

Nếu bạn có thắc mắc về khóa học này, đừng ngần ngại liên lạc trực tiếp với chúng tôi!

Đăng ký lớp học Tiếng Nhật miễn phí: link đăng ký!

Trung tâm Giáo Dục Dainichi

Số 30, đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Tel: 0972 649 566

Tel: 02223 906 326

Email: giaoducdainichi@gmail.com

Facebook: Trung tâm Du học Dainichi

Facebook 0972 649 566 Tài liệu
học tiếng Nhật

    Đăng ký ngay