Để đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động tuyển sinh và đào tạo học sinh đi du học. Ban điều hành của Dainichi đã quyết định mở cơ sở 2 tại địa chỉ 63 Bình Than, Thành phố Bắc Ninh.

Cơ sở 2 của du học Nhật Bản Dainichi

Song song với việc khai trương văn phòng mới, hàng loạt các hoạt động nhằm nâng cấp chất lượng đào tạo, dịch vụ, nơi ăn chốn ở cho học sinh của Dainichi đã được triển khai thực hiện. Có thể nói đây là một sự kiện quan trọng với Du học Dainichi khi nâng tầm cơ sở vật chất cũng như vùng phủ của đơn vị.          Thiết kế website Bắc Ninh

” Học sinh sẽ khó có thể học tốt khi các điều kiện đi kèm chưa tốt. Chúng tôi không chỉ nâng cấp cơ sở vật chất đáp ứng các nhu cầu tiện ích của học sinh. Cái chúng tôi đang đầu tư nhất chính là tạo ra một môi trường đào tạo chất lượng thực sự cho không phải là khẩu hiệu, để mỗi phụ huynh khi gửi gắm con cái cho Dainichi được an tâm. Tôi muốn môi trường Dainichi là đòn bẩy, là bàn đạp đúng nghĩa cho sự phát triển tương lai của các học sinh Dainichi”– ông Vũ Toản đại diện Dainichi tại Việt nam cho biết.

Phòng họp của Dainichi cơ sở 2

Khi đến với ký túc xá của Trung tâm du học Nhật Bản Dainichi, sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên và nhầm lẫn với khách sạn nào đó. Tại đây, tất cả các tiện ích đáp ứng cho nhu cầu ăn ở của học sinh đều được Dainichi Việt Nam chú trọng. Nội thât của ký túc xá được trang bị cao cấp từ giường, tủ, điều hòa, máy giặt, tắm nóng lạnh. Sự chỉn chu được thể hiện từ khu vệ sinh, tất cả đều rất sạch đẹp, ngăn nắp. Ông Toản- đại diện của Dainichi tạo Việt Nam cho biết, ông muốn xây dựng môi trường ký túc xá phải tiện ích và thân thiện để các học sinh xa nhà có cảm giác như nơi đây không quá khác lạ với gia đình của các em.

Chúng ta cùng dạo quanh 1 vòng để trải nghiệm cơ sở mới của Dainichi và ký túc xá nhé!

Một không gian phòng học
Phòng nghỉ của học sinh bị nhầm với khách sạn
Khu vực bếp cho học sinh tự túc nấu ăn
Khu vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại

Ban truyền thông Dainichi

Facebook 0972 649 566 Tài liệu
học tiếng Nhật

    Đăng ký ngay